Quy trình:
Bước 1. Khách hàng mua hàng đến đổi/trả hàng phải có phiếu bảo hành của Gạch Đại Phương
Bước 2. Điều kiện để được đổi/trả hàng
Điều kiện đổi sản phẩm
• Sản phẩm chưa bóc hộp hoặc tem & còn mới 100% kể từ lúc mua.
• Sản phẩm đã mua không quá 07 ngày.
• Sản phẩm đổi trực tiếp tại địa chỉ của Công ty Đại Phương (không đổi tại nhà khách hàng).
• Sản phẩm đổi mới sẽ ngang bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua trước đó.
• Đối với quý khách hàng đã mua hàng và sản phẩm đã mở hộp ra kiểm tra sẽ không được đổi sang sản phẩm khác.
• Đối với sản phẩm đã mua quá 07 ngày, quá 07 ngày chúng tôi từ chối đổi trả. Sản phẩm chuyển sang chế độ được bảo hành từ hãng.
Điều kiện trả hàng:
• Sản phẩm mua không đúng với mẫu mã, chủng loại quý khách đã đặt.
• Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
• Bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển.
• Không đạt chất lượng: quá trình sử dụng, hết bảo hành,…
Chú ý:
Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.
Bước 3. Sau khi đáp ứng 2 bước trên, nhân viên Công ty Đại Phương sẽ lấy thông tin thêm của Khách hàng bao gồm: Tên khách hàng, số tài khoản, tên ngân hàng, email, số điện thoại, địa chỉ. Và tiến hành chuyển khoản cho quý khách sau 2-3 ngày làm việc
Những mặt hàng không nhận đổi trả:
• Các mặt hàng đã lắp đặt tại nhà khách hàng, bóc ra thử khi nhận hàng.
• Hàng trong danh sách hàng thanh lý, giảm giá, quy định đặc biệt sẽ không áp dụng việc đổi/trả.
• Hàng đã mua quá thời hạn 07 ngày.
MỘT LỜI GÓP Ý – VẠN LỜI TRI ÂN.
Hãy gọi cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty Đại Phương theo số điện thoại: 0916.328.998 / 0981.408.666 hoặc thông tin qua Email: daiphuong.congty@gmail.com
Đại Phương – Gạch Lát Vỉa Hè Số 1 Việt Nam